เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับผู้จัดการระดับภูมิภาคของร้านค้าระดับไฮสคูลที่เป็นที่รู้จักพร้อมกับหมายถึงที่เคารพนับถือเธออธิบายกับฉันว่าเธอได้ดูแลการโขโตอย่างมากในการขายในหนึ่งในร้านค้าใหม่ของพวกเขาใน Berkshireเมื่อฉันตั้งคำถามเธอว่าเธอได้ทำเช่นนี้เธอบรรยายว่า: 1C มันเป็นเรื่องหมูมาก;เราสอนทีมขายขาย 1.D;
เธออธิบายต่อว่าร้านรวงขายมีผู้เข้ามาชมมากมาย แต่พวกเขาได้รับความแหลกจากผู้เช่าพระ 1C แสดงห้องพัก 1D;(ผู้มาถึงชมร้านค้าจะหาคำแนะนำและดูหรือทดลองผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้เพื่อซื้อออนไลน์ในภายหลัง)
นี้เป็นเหตุให้ฉันคิดฉันสันนิษฐานว่าการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นไปเพื่อความสะดวก: การรับเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้แต่อาหารการกินผู้มีชีวิตเลี้ยงที่ส่งไปอีกทั้งประตูสิ่งของลูกช้างก็ง่ายกระทั่งการไปที่อยู่ร้านค้าอย่างไรก็ตามการตัดสินด้วยประสบการณ์นี้บางทีอาจไม่ใช่สิ่งแหล่งผู้บริโภคของฉันต้องการลางทีเราอาจต้องการแวะไปที่ร้านค้าต่างๆ
มีหลักฐานยืนยันว่า:
การช้อปปิ้งออนไลน์กำลังเติบโต (ยอดค้าปลีกออนไลน์เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีที่อยู่แล้วช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้
ในกรณีนี้จะต้องมีความสอดคล้องกันระหว่างประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ (ในห้าง) ของผู้ใช้ลูกค้าจะต้องสามารถสัมผัสกับความคุ้นเคยของสัญลักษณ์สินค้าได้สัมผัสฝังอยู่ในไลฟ์สไตล์ (เนื้อหา aspirational) และอนุญาตให้มีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์การออกแบบภาพลักษณ์ของภาคีเขาหรืออาจเลือกงานผสมสีจัดหามา
เพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับอุจstreet ธุรกิจค้าหลีกควรเปลืองเนื้อหาออนไลน์ที่เลิศที่ขณะนี้สร้างขึ้นและนำไปยังร้านค้าสิ่งของตนสิ่งนี้ทำให้นักช้อปรู้สึกห่อตัวในประสบการณ์การควักกระเป๋าและทำให้เส้นแบ่งระหว่างการซื้อแบบออนไลน์หรือออฟไลน์วิธีหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีพลังไม่เบาหมายความว่าการกิน ผืนผ้าใบดิจิทัล หน้าจอดิจิตอลสัดส่วนใหญ่ที่มีความละเอียดอุจ
ลองนึกภาพนั่งอยู่ใน บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวในครู่ที่เครื่องบินพึมพำอยู่เหนือหัวอย่างเงียบ ๆ พร้อมด้วยทะเลก็ลุกขึ้นยืนที่ยันข้าวของเครื่องใช้คุณด้วยการแสดงที่ราบรื่นหรืออุตสาหะซักไซ้เสื้อผ้าในห้องหับกลับเสื้อผ้าในขณะที่เสื้อผ้าที่คล้ายกันอื่น ๆ ขายของออนไลน์ 2018
A ผืนผ้าใบดิจิทัล สามารถกรุณาให้ธุรกิจก่อสร้างประสบการณ์ในร้านแบบนี้ได้รับเทคโนโลยี LED ช่วยชีวิตให้ธุรกิจออกแบบลูกค้าได้ 19;สภาพแวดล้อมแบบดิจิทัลมีความยืดหยุ่นขณะเข้าชมใช่ไหมร้องเรียกดูรอบ ๆ ร้านค้าสัดส่วนและรูปร่างของหน้าจอสามารถปรับแต่งได้สูงดังนั้นจึงเป็นเนื้อหาที่ขี่ขับเคลื่อนทรงและขนาดของจอภาพไม่ใช่แนวทางอื่น ๆ
ร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่เล็กกระทั่งสามารถใช้จอแอลซีดีที่มีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่คล้ายขัดขวางเหตุด้วยผู้เข้าชมของพวกภู
ช้อปปิ้งบนถนนเนินมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อแจกทันพร้อมกับความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าและการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งงานแข่งขันวันนี้ 19 ไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็เป็นธุรกิจที่คล้ายคลึงกันอื่น ๆผู้ที่มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีกว่าน่าจะเป็นผู้ถิ่นประสบความสำเร็จมากที่สุด
หน้าที่เข้าชม | 1,649 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,162 ครั้ง |
เปิดร้าน | 30 พ.ย. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 12 ต.ค. 2568 |