QUOTE 

'ร้านขายของจำหน่ายถิ่นมีความรู้สึกเช่นเดียวกับร้านรวงขายออนไลน์จะขาย'

accidentalvirtu

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับผู้จัดการระดับภูมิภาคของร้านค้าระดับไฮสคูลที่เป็นที่รู้จักพร้อมกับหมายถึงที่เคารพนับถือเธออธิบายกับฉันว่าเธอได้ดูแลการโขโตอย่างมากในการขายในหนึ่งในร้านค้าใหม่ของพวกเขาใน Berkshireเมื่อฉันตั้งคำถามเธอว่าเธอได้ทำเช่นนี้เธอบรรยายว่า: 1C มันเป็นเรื่องหมูมาก;เราสอนทีมขายขาย 1.D;

เธออธิบายต่อว่าร้านรวงขายมีผู้เข้ามาชมมากมาย แต่พวกเขาได้รับความแหลกจากผู้เช่าพระ 1C แสดงห้องพัก 1D;(ผู้มาถึงชมร้านค้าจะหาคำแนะนำและดูหรือทดลองผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้เพื่อซื้อออนไลน์ในภายหลัง)

นี้เป็นเหตุให้ฉันคิดฉันสันนิษฐานว่าการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นไปเพื่อความสะดวก: การรับเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้แต่อาหารการกินผู้มีชีวิตเลี้ยงที่ส่งไปอีกทั้งประตูสิ่งของลูกช้างก็ง่ายกระทั่งการไปที่อยู่ร้านค้าอย่างไรก็ตามการตัดสินด้วยประสบการณ์นี้บางทีอาจไม่ใช่สิ่งแหล่งผู้บริโภคของฉันต้องการลางทีเราอาจต้องการแวะไปที่ร้านค้าต่างๆ

มีหลักฐานยืนยันว่า:

การช้อปปิ้งออนไลน์กำลังเติบโต (ยอดค้าปลีกออนไลน์เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีที่อยู่แล้วช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้

  • ตามการสำรวจที่ดำเนินการในปี 2560 millennials ยังคงฮิตชั่วโมงบินการช็อปปิ้งบนถนนสูง
  • Millennials จะมีอย่างสม่ำเสมอเยี่ยมเยียนชมร้านค้าที่ความภักดีของพันธมิตรเขาจะมอบส่วนลดหรือกระทงเสนอแห่งปรับปรุงใหม่
  • ก่อนหน้าตรงนี้ 1C; online only1D; แบรนด์ต่างๆเช่น Amazon กำลังเปิดร้านที่มีถนนโด่ง ๆ แล้ว
  • <
      p> ยอดขายจากร้านค้าบนถนนสูงเป็นสัดส่วนที่ใหญ่ที่สุดของยอดสุทธิขายปลีกทั้งมวล (83%) โดยองค์กรที่มีสมาร์ทคือกลุ่มที่ยอมรับแนวโน้มการช้อปปิ้งออนไลน์และใช้ประกาศนี้เพื่อช่วยเหลือลูกค้าแลกจากเครื่องมือสิ่งของพันธมิตรเขาไปที่ร้านของพวกเขา

      ในกรณีนี้จะต้องมีความสอดคล้องกันระหว่างประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ (ในห้าง) ของผู้ใช้ลูกค้าจะต้องสามารถสัมผัสกับความคุ้นเคยของสัญลักษณ์สินค้าได้สัมผัสฝังอยู่ในไลฟ์สไตล์ (เนื้อหา aspirational) และอนุญาตให้มีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์การออกแบบภาพลักษณ์ของภาคีเขาหรืออาจเลือกงานผสมสีจัดหามา

      เพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับอุจstreet ธุรกิจค้าหลีกควรเปลืองเนื้อหาออนไลน์ที่เลิศที่ขณะนี้สร้างขึ้นและนำไปยังร้านค้าสิ่งของตนสิ่งนี้ทำให้นักช้อปรู้สึกห่อตัวในประสบการณ์การควักกระเป๋าและทำให้เส้นแบ่งระหว่างการซื้อแบบออนไลน์หรือออฟไลน์วิธีหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีพลังไม่เบาหมายความว่าการกิน ผืนผ้าใบดิจิทัล หน้าจอดิจิตอลสัดส่วนใหญ่ที่มีความละเอียดอุจ

      ลองนึกภาพนั่งอยู่ใน บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวในครู่ที่เครื่องบินพึมพำอยู่เหนือหัวอย่างเงียบ ๆ พร้อมด้วยทะเลก็ลุกขึ้นยืนที่ยันข้าวของเครื่องใช้คุณด้วยการแสดงที่ราบรื่นหรืออุตสาหะซักไซ้เสื้อผ้าในห้องหับกลับเสื้อผ้าในขณะที่เสื้อผ้าที่คล้ายกันอื่น ๆ ขายของออนไลน์ 2018

      A ผืนผ้าใบดิจิทัล สามารถกรุณาให้ธุรกิจก่อสร้างประสบการณ์ในร้านแบบนี้ได้รับเทคโนโลยี LED ช่วยชีวิตให้ธุรกิจออกแบบลูกค้าได้ 19;สภาพแวดล้อมแบบดิจิทัลมีความยืดหยุ่นขณะเข้าชมใช่ไหมร้องเรียกดูรอบ ๆ ร้านค้าสัดส่วนและรูปร่างของหน้าจอสามารถปรับแต่งได้สูงดังนั้นจึงเป็นเนื้อหาที่ขี่ขับเคลื่อนทรงและขนาดของจอภาพไม่ใช่แนวทางอื่น ๆ

      ร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่เล็กกระทั่งสามารถใช้จอแอลซีดีที่มีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่คล้ายขัดขวางเหตุด้วยผู้เข้าชมของพวกภู

      ช้อปปิ้งบนถนนเนินมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อแจกทันพร้อมกับความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าและการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งงานแข่งขันวันนี้ 19 ไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็เป็นธุรกิจที่คล้ายคลึงกันอื่น ๆผู้ที่มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีกว่าน่าจะเป็นผู้ถิ่นประสบความสำเร็จมากที่สุด

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTIC

หน้าที่เข้าชม1,649 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,162 ครั้ง
เปิดร้าน30 พ.ย. 2559
ร้านค้าอัพเดท12 ต.ค. 2568

CONTACT

0861418590
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านคนนอนเต็นท์ Camping Gear
คนนอนเต็นท์ Camping Gear
ขายกางเกงกระเป๋าข้าง Cargo มือสองทั้งขายาว,ขาสั้นและอุปกรณ์สำหรับนักเดินทาง,เดินป่า
เบอร์โทร : 0861418590
อีเมล : kratingtone_darin@yahoo.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม